4 Tips chăm sóc tóc khỏe đẹp cùng D’vi Nature

Muốn có 1 mái tóc khỏe đẹp thì ngoài việc dùng sản phẩm tốt bạn cần phải chăm sóc tóc đúng cách nhé. Hãy cùng D’Vi Nature tìm hiểu thêm về 4 tip chăm sóc tóc khỏe đẹp dưới đây nhé.

1. Không gội đầu mỗi ngày:

Việc gội đầu thường xuyên sẽ lấy đi lượng dầu tự nhiên trên da đầu, khiến tóc rơi vào tình trạng khô xơ, kém sức sống.

2. Chải tóc đúng cách:

Nguyên nhân khiến tóc bị rụng mà các cô gái thường hay mắc phải là khi tóc còn ướt, tuyệt đối không nên chải đầu. Hãy đợi đến khi tóc gần khô. Không nên chải quá mạnh làm tổn thương da đầu nhé.

3. Cắt tóc định kỳ:

Để tóc luôn mọc đều và khoẻ, bạn nên đi cắt tóc định kỳ để loại bỏ phần đuôi tóc yếu, hư tổn. Mỗi lần cắt chỉ cần bấm 2-3cm nên đừng lo lắng về việc mất đi mái tóc dài đâu nhé. Đây cũng là phương pháp giúp tóc nhanh dài và khoẻ đều từ gốc tới ngọn.

4. Chọn sản phẩm sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp tình trạng tóc:

  • Khuẩn nấm tóc:

– Đối với trường hợp bị khuân nấm da đầu muốn nuôi 1 mái tóc đẹp đầu tiên phải hết bệnh lý.

– và thêm 1 lưu ý quan trọng khi bị khuẩn nấm da đầu đó là không gãi tác động vào da đầu nhiều, không dùng các dầu gội có độ tạo bọt, trị gàu cao vì lâu dần sẽ khiến tình trạng  da đầu yếu đi.

– Nên sự dụng serum trị khuẩn nấm da đầu kim hoa kết hợp với dầu gội Hà thủ ô để điều trị và nuôi tóc hiệu quả.

  • Rụng tóc, tóc khô yếu, Bạc: 

– Nếu trường hợp rụng, và tóc khô yếu mà nguyên nhân chỉ do chăm sóc tóc, nhuộm tẩy quá nhiều hoặc sử dụng chưa đúng sản phẩm phù hợp. Thì bàn chỉ cần dùng Dầu gội hà thủ ô kết hợp với serum mọc tóc và nuôi dưỡng da đầu sáng tối là đã có mái tóc khỏe đẹp. Và đừng quên dùng dầu xả hoặc dầu ủ cho mái tóc mềm mượt nhé.

– Nếu trường hợp bạn rụng hoặc bạc lâu năm thì thường nguyên nhân đi về bên trong cơ thể: do máu huyết xấu, tạng thận kém, thiếu dinh dưỡng vì vậy nên nuôi dưỡng trong ngoài kết hợp. Combo tuyệt vời cần sử dụng sẽ là Viên uống hà thủ ôDầu gội hà thủ ô và Serum mọc tóc sâm hương nhu nữa nhé.

Các sản phẩm chăm sóc tóc tại D’vi có:

 

Trả lời